logo
logomobile
Navigation
  • หน้าแรก
  • รู้จักสำนักงาน
    • ประวัติความเป็นมา
    • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ / ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
    • ยุทธศาสตร์ สนค.
    • นโยบาย/มาตรการ/แผน
      • นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดีของ สนค.
        • นโยบาย
          • ประจำปีงบประมาณ 2564
          • ประจำปีงบประมาณ 2565
        • คณะทำงานการกำกับดูแลองค์การที่ดีของสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า
        • แผนปฏิบัติการนโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
          • ประจำปีงบประมาณ 2564
          • ประจำปีงบประมาณ 2565
      • มาตรการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารต่อสาธารณะ
      • มาตรการและกลไกการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
        • ปีงบประมาณ 2566
        • ปีงบประมาณ 2565
      • แผนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจการพาณิชย์ ของ สนค.
      • แผนปฏิบัติราชการ ของ สนค.
        • แผนปฏิบัติราชการ ปี 2566
        • แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี (ระยะแรก ปี 2566 – 2570)
        • แผนปฏิบัติราชการ ปี 2565
        • แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี (ระยะแรก ปี 2563 – 2565)
        • แผนปฏิบัติราชการ 4 ปี (2561-2564)
        • แผนปฏิบัติราชการ ปี 2564
        • แผนปฏิบัติราชการ ปี 2563
        • แผนปฏิบัติราชการ ประจำปี 2561
      • แผนปฏิบัติงานของ สนค.
        • ปีงบประมาณ 2566
        • ปีงบประมาณ 2565
        • ปีงบประมาณ 2564
        • ปีงบประมาณ 2563
        • ปีงบประมาณ 2562
        • ปีงบประมาณ 2561
        • ปีงบประมาณ 2560
        • ปีงบประมาณ 2559
      • นโยบายด้านสิทธิมนุษยชนของสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า
      • มาตรการด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม
      • ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า พ.ศ. 2566
    • ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
    • ผู้นำการบริหารการเปลี่ยนแปลง
    • ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับกรม
    • โครงสร้างองค์กร
      • โครงสร้างผู้บริหาร
      • แผนภูมิโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
    • กฎระเบียบและข้อบังคับ
    • การดำเนินงานของ สนค.
      • งานงบประมาณและการเงิน
      • งานตรวจสอบภายใน
      • งานบริหารบุคลากร
      • งานส่งเสริมจริยธรรมและต่อต้านทุจริต
      • คำรับรองปฎิบัติราชการฯ-ผลปฏิบัติงานของ สนค.
        • คำรับรองปฏิบัติราชการ
          • ปีงบประมาณ 2563
          • ปีงบประมาณ 2562
          • ปีงบประมาณ 2561
          • ปีงบประมาณ 2560
          • ปีงบประมาณ 2559
            • รายงานคำรับรองฯ
            • รายงานผลราย 6 เดือน
            • รายงานผลราย 9 เดือน
        • ผลการปฏิบัติงานของ สนค.
          • ปีงบประมาณ 2566
          • ปีงบประมาณ 2565
          • ปีงบประมาณ 2564
          • ปีงบประมาณ 2563
          • ปีงบประมาณ 2562
          • ปีงบประมาณ 2561
            • ผลการปฏิบัติงานรอบ 6 เดือน
            • ผลการเบิกจ่ายรอบ 6 เดือน
          • ปีงบประมาณ 2560
            • ผลการปฏิบัติงานและการเบิกจ่ายงบประมาณ ณ สิ้นปีงบประมาณ
      • ประเมินความโปร่งใส
      • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
      • หน่วยงานพาณิชย์คุณธรรม
      • รายงานประจำปี
  • อำนาจหน้าที่
  • นโยบาย
    • ยุทธศาสตร์และแผนระดับชาติ
    • ยุทธศาสตร์กระทรวงพาณิชย์
      • ยุทธศาสตร์กระทรวงพาณิชย์
      • แผนปฏิบัติราชการกระทรวงพาณิชย์
  • ถาม-ตอบ
    • กระดานสนทนา
  • แบบสำรวจ
  • ติดต่อเรา
  • แผนผังเว็บไซต์
-A A +A

Search form

** 📢 ประกาศสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ **** 📢 ประกาศสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า เรื่อง นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล **** 📢 ประกาศสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า เรื่อง นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ **** 📢 ประกาศสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า เรื่อง นโยบายข้อมูลองค์กร **

Page Style

  • Black/White
  • White/Black
  • Yellow/Blue
  • Standard

Current Style: Standard

  • หน้าแรก
  • รู้จักสำนักงาน
    • ประวัติความเป็นมา
    • วิสัยทัศน์ / พันธกิจ / ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
    • ยุทธศาสตร์ สนค.
    • นโยบาย/มาตรการ/แผน
      • นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดีของ สนค.
        • นโยบาย
          • ประจำปีงบประมาณ 2564
          • ประจำปีงบประมาณ 2565
        • คณะทำงานการกำกับดูแลองค์การที่ดีของสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า
        • แผนปฏิบัติการนโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
          • ประจำปีงบประมาณ 2564
          • ประจำปีงบประมาณ 2565
      • มาตรการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารต่อสาธารณะ
      • มาตรการและกลไกการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
        • ปีงบประมาณ 2566
        • ปีงบประมาณ 2565
      • แผนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจการพาณิชย์ ของ สนค.
      • แผนปฏิบัติราชการ ของ สนค.
        • แผนปฏิบัติราชการ ปี 2566
        • แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี (ระยะแรก ปี 2566 – 2570)
        • แผนปฏิบัติราชการ ปี 2565
        • แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี (ระยะแรก ปี 2563 – 2565)
        • แผนปฏิบัติราชการ 4 ปี (2561-2564)
        • แผนปฏิบัติราชการ ปี 2564
        • แผนปฏิบัติราชการ ปี 2563
        • แผนปฏิบัติราชการ ประจำปี 2561
      • แผนปฏิบัติงานของ สนค.
        • ปีงบประมาณ 2566
        • ปีงบประมาณ 2565
        • ปีงบประมาณ 2564
        • ปีงบประมาณ 2563
        • ปีงบประมาณ 2562
        • ปีงบประมาณ 2561
        • ปีงบประมาณ 2560
        • ปีงบประมาณ 2559
      • นโยบายด้านสิทธิมนุษยชนของสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า
      • มาตรการด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม
      • ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า พ.ศ. 2566
    • ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
    • ผู้นำการบริหารการเปลี่ยนแปลง
    • ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับกรม
    • โครงสร้างองค์กร
      • โครงสร้างผู้บริหาร
      • แผนภูมิโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
    • กฎระเบียบและข้อบังคับ
    • การดำเนินงานของ สนค.
      • งานงบประมาณและการเงิน
      • งานตรวจสอบภายใน
      • งานบริหารบุคลากร
      • งานส่งเสริมจริยธรรมและต่อต้านทุจริต
      • คำรับรองปฎิบัติราชการฯ-ผลปฏิบัติงานของ สนค.
        • คำรับรองปฏิบัติราชการ
          • ปีงบประมาณ 2563
          • ปีงบประมาณ 2562
          • ปีงบประมาณ 2561
          • ปีงบประมาณ 2560
          • ปีงบประมาณ 2559
            • รายงานคำรับรองฯ
            • รายงานผลราย 6 เดือน
            • รายงานผลราย 9 เดือน
        • ผลการปฏิบัติงานของ สนค.
          • ปีงบประมาณ 2566
          • ปีงบประมาณ 2565
          • ปีงบประมาณ 2564
          • ปีงบประมาณ 2563
          • ปีงบประมาณ 2562
          • ปีงบประมาณ 2561
            • ผลการปฏิบัติงานรอบ 6 เดือน
            • ผลการเบิกจ่ายรอบ 6 เดือน
          • ปีงบประมาณ 2560
            • ผลการปฏิบัติงานและการเบิกจ่ายงบประมาณ ณ สิ้นปีงบประมาณ
      • ประเมินความโปร่งใส
      • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
      • หน่วยงานพาณิชย์คุณธรรม
      • รายงานประจำปี
  • อำนาจหน้าที่
  • นโยบาย
    • ยุทธศาสตร์และแผนระดับชาติ
    • ยุทธศาสตร์กระทรวงพาณิชย์
      • ยุทธศาสตร์กระทรวงพาณิชย์
      • แผนปฏิบัติราชการกระทรวงพาณิชย์
  • ถาม-ตอบ
    • กระดานสนทนา
  • แบบสำรวจ
  • ติดต่อเรา
  • แผนผังเว็บไซต์

You are here

Home » test » Add new comment

Add new comment

  • ดีมาก (16699 vote)
  • ดี (18391 vote)
  • พอใช้ (17537 vote)
  • ต้องปรับปรุง (5892 vote)
  • Total (79692 vote)

ภาพรวมความพึงพอใจการเข้าใช้งานเว็บไซต์สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า

ข้อเสนอแนะ :

แบบสำรวจความพึงพอใจการเข้าใช้งานเว็บไซต์สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า


พอใจมากที่สุด

21%

พอใจมาก

23%

พอใจปานกลาง

22%

พอใจน้อย

7%

พอใจน้อยที่สุด

27%

Total votes: 79692

Business linear (not verified)

25 December, 2022 - 21:55

Permalink

Social media marketing nj crush it with social

Social media marketing toms river nj crush it with social is all about creating a relationship with your customers through the use of Digital Marketing NJ Crush it With Social media channels. It’s the process of creating, managing, and executing a marketing plan that uses digital technologies to reach and engage customers.

And it’s not just about getting your message out there; it’s about engaging with your customers and building a relationship with them.

In today’s world, social media is one of the most powerful tools you can use to reach your target audience. With over 2 billion active users on social media, there’s no reason not to be using it to grow your business. But how do you make sure you’re using social media effectively?

Here are some tips for Digital Marketing NJ Crush it With Social media:

  • Know Your Target Audience: The first step to effective social media marketing is understanding who your target audience is and what they want from you. Take some time to research your audience and figure out where they hang out online. Once you know who you’re trying to reach, you can start creating content that appeals to them.
  • Create Compelling Content: Once you know who your target audience is, it’s time to start creating content that will resonate with them. Creating compelling content isn’t always easy, but it’s worth taking the time to get it right. Your content should be interesting, informative, and/or entertaining enough to get people talking about it (and sharing it with their friends).
  • Engage With Your Audience: Social media isn’t just about broadcasting your message; it’s also about engaging with your audience. When someone takes the time to leave a comment or ask a question, take the time to respond.
  • reply
Switch to plain text editor

More information about text formats

Filtered HTML

  • Web page addresses and e-mail addresses turn into links automatically.
  • Allowed HTML tags: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Lines and paragraphs break automatically.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Web page addresses and e-mail addresses turn into links automatically.
  • Lines and paragraphs break automatically.
Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.
footerlogo

สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2559 กระทรวงพาณิชย์ Ministry of Commerce

© 2016 สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า

กระทรวงพาณิชย์ 563 ถนนนนทบุรี ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

E-mail: saraban-tpso@moc.go.th, tpso_webmaster@moc.go.th

โทรศัพท์. 0 2507 7895 โทรสาร. 0 2547 5687, 0 2507 7007

นโยบายข้อมูลองค์กร  |  นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ  |  นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

Follow Us
 facebook facebook
Hot Line
hotline

© 2023 กลุ่มมาตรฐานข้อมูลและดัชนีเศรษฐกิจการค้า กองสารสนเทศและดัชนีเศรษฐกิจการค้า

สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า กระทรวงพาณิชย์ โทร.0-2507-5822 โทรสาร 0-2507-5806